Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam

Vào chiều ngày 10-9, ban lãnh đạo Hãng hàng không Vietjet đã kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên quyên góp để hỗ trợ đồng bào tại các khu vực chịu thiệt hại do bão lũ ở các tỉnh phía Bắc. Với tinh thần đoàn kết và sẻ chia, 8.000 nhân viên Vietjet đã chung tay đóng góp nhằm hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Ngoài ra, Vietjet cam kết trích 5.000 đồng từ mỗi vé máy bay bán ra từ nay đến hết ngày 30-9-2024 để giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống sau bão lũ.

Ngoài số tiền quyên góp từ cán bộ, nhân viên, Vietjet ước tính sẽ trích khoảng 5 tỷ đồng từ việc bán vé máy bay để hỗ trợ người dân vùng bão lũ. Trước mắt, ngay trong ngày 10-9, Vietjet đã dành 2 tỷ đồng để mua lương thực, thực phẩm, nước sạch, thuốc men và các nhu yếu phẩm nhằm kịp thời cung cấp cho người dân, giúp họ vượt qua khó khăn và khắc phục thiệt hại do bão lũ. Ngoài ra, Vietjet cũng quyết định miễn phí cước vận chuyển cho hàng cứu trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước gửi đến đồng bào vùng bị ảnh hưởng từ nay đến ngày 20-9-2024.

Vietjet vận chuyển hàng cứu trợ đến đồng bào vùng lũ.

Ông Đinh Việt Phương, Tổng giám đốc Vietjet, chia sẻ: “Cán bộ, nhân viên Vietjet xin gửi lời động viên chân thành tới đồng bào đang chịu ảnh hưởng của bão lũ. Chúng tôi tin rằng, với tinh thần đoàn kết và sự chung tay hỗ trợ từ cộng đồng, đồng bào sẽ sớm vượt qua khó khăn và ổn định lại cuộc sống.”

Từng cán bộ, nhân viên Vietjet đều mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình để giúp đỡ những gia đình mất mát nhà cửa, người thân sau trận bão khốc liệt vừa qua, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm xã hội của Vietjet, gắn liền với truyền thống lá lành đùm lá rách tốt đẹp của dân tộc.

Nguồn: Báo Quân đội nhân dân