Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam

Ngày 24/8/2024, Báo Phụ Nữ TP. HCM đã tổ chức Chương trình “Nữ sinh hiếu học vượt khó” năm 2024 (Chương trình). Thông qua Chương trình, VietinBank đã trao tặng các suất học bổng ý nghĩa với tổng trị giá 200 triệu đồng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Vũ Thị Anh Thư – Phó trưởng Văn phòng đại diện VietinBank tại TP. HCM cho biết: VietinBank vinh dự trở thành đơn vị đồng hành cùng Báo Phụ Nữ TP. HCM thực hiện chương trình trao học bổng “Nữ sinh hiếu học vượt khó” trong năm học 2024 – 2025. VietinBank hy vọng những suất học bổng này sẽ góp phần giúp các em học sinh vững bước đến trường, tiếp tục nỗ lực học tập và rèn luyện bản thân.

Bà Vũ Thị Anh Thư – Phó trưởng Văn phòng đại diện VietinBank tại TP. HCM (ngoài cùng bên trái) trao quà cho các em học sinh

Được biết, trong năm học 2024 – 2025, Báo Phụ nữ TP. HCM đã trao 310 suất học bổng với tổng trị giá 716 triệu đồng dành cho các em học sinh là con của công nhân có hoàn cảnh khó khăn, các em mồ côi do ảnh hưởng của dịch COVID-19 . Trong đó, VietinBank tài trợ 200 triệu đồng cho Chương trình nhằm chung tay hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là năm thứ 2 VietinBank đồng hành cùng Chương trình thực hiện các hoạt động ý nghĩa này.

Đại diện VietinBank (thứ ba từ trái qua) nhận hoa và thư cảm ơn từ Ban Tổ chức Chương trình

Nguồn: Vietinbank